Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung Việt Sub (2013)RSS Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung Việt Sub (2013)
Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung
Diễn viên: Dương Dung, Trương Triết Hạn, Tôn Diệu Kỳ, Mạch Địch Na, Viên San San
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là một Drama mini là phần tiếp theo của Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cung Tỏa Châu Liêm. Lần dàn dựng này Vu Chính đã dựng song song hai bối cảnh trong phim một là bối cảnh thế kỉ 21, một bối cảnh ở thế kỷ XVII thời nhà Thanh.
Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle Crackdown.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle CrackdownViệt Sub Năm: 2008 (Tập 20/20)

Trần Tế Muội (Trịnh Hy Di) từ nhỏ mất cha, tính tình thẳng thắn, quyết chí giúp đỡ dân lành, nên được người dân ở huyện lương tài yêu mến. Đáng tiếc, cô làm việc lại hấp tấp vội vàng và quá nhiệt tình, nên đã hiểu lầm quan nông mới lên chức - Tạ Hoàng Thượng (Mã Tuấn Vĩ) là kẻ xấu.

Trường Phong Độ Chang Feng Du.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Trường Phong Độ Chang Feng DuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.

Hạo Lan Truyện The Legend Of Hao Lan.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Hạo Lan Truyện The Legend Of Hao LanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 62/62)

kể về câu chuyện thời Chiến quốc - Lã Bất Vi và Triệu Cơ từng bước từng bước giúp đỡ chính nghĩa trợ giúp nhà Tần lên ngôi vua.Lý Hạo Lan - con gái Ngự sử Hàm Đan Lý Hách do bị mẹ kế hãm hại lâm vào cảnh tan cửa nát nhà, không còn cách nào khác phải lưu lạc đầu khắp nơi

Unknown2014-07-25 03:22:58

Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung Việt Sub (2013)

phim là một drama mini là phần tiếp theo của cung tỏa tâm ngọc cung tỏa châu liêm lần dàn dựng này vu chính đã dựng song song hai bối cảnh trong phim một là bối cảnh thế kỉ 21 một bối cảnh ở thế kỷ xvii thời nhà thanhđiên cuồng vì cung,xem phim điên cuồng vì cung,download điên cuồng vì cung,xem online điên cuồng vì cung hd,xem điên cuồng vì cung nhanh,tai phim điên cuồng vì cung,dien cuong vi cung,xem phim dien cuong vi cung,download dien cuong vi cung,xem online dien cuong vi cung hd,xem dien cuong vi cung nhanh,tai phim dien cuong vi cung,dương dung,trương triết hạn,tôn diệu kỳ,mạch địch na,viên san san