Địch Công Diệt Chuột - Rats Of Di Renjie Thuyết Minh (2020)RSS Địch Công Diệt Chuột - Rats Of Di Renjie Thuyết Minh (2020)
Địch Công Diệt Chuột - Rats Of Di Renjie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành Trường An đối mặt với dịch bệnh kinh hoàng với sự lây lan mạnh mẽ. Địch Nhân Kiệt được Thái Hậu cử điều tra nguồn gốc đại dịch, cứu tính mạng bách tính thành Trường An.
Hòn Đảo Linh Hồn Summerland

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of War

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of WarThuyết Minh Năm: 2020

bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.

Dạ Điểu The Night Owl

Dạ Điểu The Night OwlViệt Sub Năm: 2023

có sự tham gia của toàn diễn viên Hàn Quốc đóng vai nhân vật đại diện cho tầng lớp lao động và trung lưu. Kyeong-Soo là một thầy phong thủy châm cứu mù có thể nhìn thấy như một người bình thường vào ban đêm.

Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren She.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren SheThuyết Minh Năm: 2017

Tân Vương đăng cơ, quyền lực chưa vững, gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh. Cô bé Đệ Ngũ Yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung, từ đó quyết tâm báo thù. Nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Ngũ Yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mình.

Unknown2022-06-29 16:04:20

Địch Công Diệt Chuột - Rats Of Di Renjie Thuyết Minh (2020)

thành trường an đối mặt với dịch bệnh kinh hoàng với sự lây lan mạnh mẽ địch nhân kiệt được thái hậu cử điều tra nguồn gốc đại dịch cứu tính mạng bách tính thành trường anđịch công diệt chuột,xem phim địch công diệt chuột,download địch công diệt chuột,xem online địch công diệt chuột hd,xem địch công diệt chuột nhanh,tai phim địch công diệt chuột,rats of di renjie,xem phim rats of di renjie,download rats of di renjie,xem online rats of di renjie hd,xem rats of di renjie nhanh,tai phim rats of di renjie