Dị Nhân Evolution 4 - X-Men Evolution Season 4 Chưa Sub (2003)RSS Dị Nhân Evolution 4 - X-Men Evolution Season 4 Chưa Sub (2003)
Dị Nhân Evolution 4 - X-Men Evolution Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: This rendition of X-Men features Cyclops, Jean Grey, Rogue, Nightcrawler, Shadowcat, and Spike as teenagers as they fight for a world that fears and hates them.
Avatar The Last Airbender Book 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Avatar The Last Airbender Book 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Phần thứ 3 cũng là phần cuối cùng kể về nhiệm vụ của Aang để đánh bại Hỏa Vương nhằm cứu vãn hòa bình cho 4 Vương Quốc. Aang cùng bạn bè của mình là Sokka, Katara và Toph tìm cách xâm nhập Hỏa Quốc, và tìm một Firebender nhằm hoàn thiện kỹ năng cuối cùng của một tiết khí sư. Trong trận chiến cuối cùng, Zuko đã hỗ trợ nhóm bạn xâm nhập hoàng cung và đối diện với kẻ thù cuối cùng và cũng là kẻ địch mạnh nhất - Hỏa Vương Ozai.

Điệp Viên Siêu Hạng Totally Spies.Diễn Viên: Andrea Baker,Jennifer Hale,Katie Griffin

Điệp Viên Siêu Hạng Totally SpiesViệt Sub Năm: 2001 (Tập 153/153)

cuộc sống của ba nữ điệp viên siêu hạng tuổi thiếu niên là Sam, Clover và Alex. Sam, Clover và Alex có tính cách rất khác nhau nhưng đều phối hợp với nhau khá hoàn hảo trong các điệp vụ. Họ có nhiệm vụ bắt những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm thông qua ông Jerry, lãnh đạo của WOOHP - Tổ chức Quốc tế về Bảo vệ Con người.

Người Dơi Beyond Batman Beyond Season 1.Diễn Viên: Andrea Baker,Jennifer Hale,Katie Griffin

Người Dơi Beyond Batman Beyond Season 1Việt Sub Năm: 1999 (Tập 13/13)

Batman Beyond được đặt trong bối cảnh thời gian tương lai của vũ trụ hoạt hình DC (mặc dù được phát hành trước Static Shock, Justice League, và Justice League Unlimited), và được coi là phần tiếp theo của cả Batman: The Animated Series và The New Batman Adventures.

Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 Trollhunters 3.Diễn Viên: Tom Wilson,Charlie Saxton,Cole Sand,Lexi Medrano

Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 Trollhunters 3Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.

Unknown2019-01-08 14:31:37

Dị Nhân Evolution 4 - X-Men Evolution Season 4 Chưa Sub (2003)

this rendition of x men features cyclops jean grey rogue nightcrawler shadowcat and spike as teenagers as they fight for a world that fears and hates themdị nhân evolution 4,xem phim dị nhân evolution 4,download dị nhân evolution 4,xem online dị nhân evolution 4 hd,xem dị nhân evolution 4 nhanh,tai phim dị nhân evolution 4,x,men evolution season 4,xem phim x,men evolution season 4,download x,men evolution season 4,xem online x,men evolution season 4 hd,xem x,men evolution season 4 nhanh,tai phim x,men evolution season 4