Dị Độ Không Gian - Inner Senses Việt Sub (2002)RSS Dị Độ Không Gian - Inner Senses Việt Sub (2002)
Dị Độ Không Gian - Inner Senses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ra mắt năm 2002 do La Chí Lương làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của Trương Quốc Vinh và Lâm Gia Hân. Bộ phim làm về đề tài ảo giác, chấn thương tâm lý, trầm cảm và tự sát.
Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Kiếm Điên Der Samurai.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Kiếm Điên Der SamuraiViệt Sub Năm: 2014

Jakob là viên sĩ quan trẻ đang điều tra bọn sói phá hoại ở quanh khu rừng ngay thị trấn nhỏ nơi anh ở. Bất ngờ anh nhận được bưu phẩm chuyển phát nhầm đến, anh nhận được cuộc gọi xin lại đồ đã nhận. Đến nơi Jakob mới phát hiện hắn không bình thường chút nào, mọi việc đều là do hắn cố tình muốn gặp anh

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Unknown2021-11-22 17:26:57

Dị Độ Không Gian - Inner Senses Việt Sub (2002)

ra mắt năm 2002 do la chí lương làm đạo diễn phim có sự tham gia của trương quốc vinh và lâm gia hân bộ phim làm về đề tài ảo giác chấn thương tâm lý trầm cảm và tự sátdị độ không gian,xem phim dị độ không gian,download dị độ không gian,xem online dị độ không gian hd,xem dị độ không gian nhanh,tai phim dị độ không gian,inner senses,xem phim inner senses,download inner senses,xem online inner senses hd,xem inner senses nhanh,tai phim inner senses