Đi Đến Tận Những Vì Tinh Tú - Bpai Hai Teung Duang Dao Việt Sub (2020)RSS Đi Đến Tận Những Vì Tinh Tú - Bpai Hai Teung Duang Dao Việt Sub (2020)
Đi Đến Tận Những Vì Tinh Tú - Bpai Hai Teung Duang Dao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (21/40)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đưa mọi người vào cuộc hành trình với bộ phim hoán đổi tình yêu, khi một người nổi tiếng trẻ tuổi trên thế giới xã hội năm 2020 phải quay ngược thời gian về quá khứ. Đến triều đại của vua Rama 6- Rattanakosin.
Đã Lâu Không Gặp Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No See.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Vương Manh Lê,Kim Trạch Hạo,Vưu Tĩnh Như

Đã Lâu Không Gặp Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Năm Tháng Vội Vã phần 2 được tiếp nối theo phần 1, khi các nhân vật đều đã rời xa mái trường. Tuổi thanh xuân cũng đã có kết thúc, đã đến lúc phải trưởng thành rồi, tạm biệt mái trường, tiến nhập trường đời, bàn tay số phận lại khiến cho họ lần nữa gặp nhau, tuổi trẻ đau thương giờ chỉ còn 1 câu: Đã lâu không gặp.

Unknown2020-08-03 22:44:32

Đi Đến Tận Những Vì Tinh Tú - Bpai Hai Teung Duang Dao Việt Sub (2020)

đưa mọi người vào cuộc hành trình với bộ phim hoán đổi tình yêu khi một người nổi tiếng trẻ tuổi trên thế giới xã hội năm 2020 phải quay ngược thời gian về quá khứ đến triều đại của vua rama 6 rattanakosinđi đến tận những vì tinh tú,xem phim đi đến tận những vì tinh tú,download đi đến tận những vì tinh tú,xem online đi đến tận những vì tinh tú hd,xem đi đến tận những vì tinh tú nhanh,tai phim đi đến tận những vì tinh tú,bpai hai teung duang dao,xem phim bpai hai teung duang dao,download bpai hai teung duang dao,xem online bpai hai teung duang dao hd,xem bpai hai teung duang dao nhanh,tai phim bpai hai teung duang dao