Detective Conan Live Action 4 - Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi Việt Sub (2012)RSS Detective Conan Live Action 4 - Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi Việt Sub (2012)
Detective Conan Live Action 4 - Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.
Kamen Rider W Returns Accel The Movie

Kamen Rider W Returns Accel The MovieViệt Sub Năm: 2011

Sự quay trở lại của Kamen Rider W - Đặc biệt là Kamen Rider Accel Có một nhóm tội phạm chuyên nghiệp gồm "chân", "tay", "miệng",... ( biệt danh thui! ). 2 người trong nhóm đã chết và vào đúng lúc đó Terui Ryu cũng có mặt để tiêu diệt tay sai của Dopant Commander. Anh vô tình bị nghi ngờ là thủ phạm giết 2 người đó và càng thêm rắc rối khi anh đi cùng với 1 người trong nhóm_Katsuragi Aoi. Vợ anh là Akiko nổi ghen và

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh Hoàng

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh HoàngViệt Sub Năm: 2012

Another (アナザー Anazā?) is a Japanese mystery horror novel by Yukito Ayatsuji, published on October 29, 2009 by Kadokawa Shoten. The story focuses on a boy named Kōichi Sakakibara who, upon transferring into Yomiyama Middle School and meeting the curious Mei Misaki, finds himself in a mystery revolving around students and people related to his class falling victim to gruesome, senseless deaths.

Unknown2020-05-04 12:58:00

Detective Conan Live Action 4 - Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi Việt Sub (2012)

đây là tập phim kể lại trước lúc shinichi bị teo nhỏ thành conan bộ phim gồm 2 phần phần 1 là vụ án trên độ cao 10000 mét lấy nội dung từ tập anime 162 kể lại việc ran và shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay phần 2 là vụ án trong phòng kín shinichi và heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở kyotodetective conan live action 4,xem phim detective conan live action 4,download detective conan live action 4,xem online detective conan live action 4 hd,xem detective conan live action 4 nhanh,tai phim detective conan live action 4,vụ án mạng ở kyoto shinsengumi,xem phim vụ án mạng ở kyoto shinsengumi,download vụ án mạng ở kyoto shinsengumi,xem online vụ án mạng ở kyoto shinsengumi hd,xem vụ án mạng ở kyoto shinsengumi nhanh,tai phim vụ án mạng ở kyoto shinsengumi