Denpa Teki Na Kanojo - Denpateki Na Kanojo Việt Sub (2009)RSS Denpa Teki Na Kanojo - Denpateki Na Kanojo Việt Sub (2009)
Denpa Teki Na Kanojo - Denpateki Na Kanojo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Juuzawa Juu là một cậu học sinh phạm tội những người chỉ muốn được ở một mình. Một ngày, anh được tiếp cận bởi Ochibana Ame, người đã tuyên bố rằng cô biết anh ta trong một cuộc sống trước đây, và bây giờ muốn phục vụ ông như anh “hiệp sĩ
Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side Story

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side StoryViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Từ tập đầu tiên, cô gặp một cậu bé tên là Meliodas vui vẻ phục vụ cho khách hàng trong một quán rượu. Nó đứng vào một con đường lạ lùng khi chúng tôi tìm hiểu danh tính thực sự của mình như là đội trưởng của Seven Deadly Sins. Từ đây vào và ra, những nhận xét ​​bộ đôi trên một cuộc hành trình để tìm ra Sins còn lại. Ngoài ra còn có một số giải thích về nguồn gốc của hàng loạt vào đầu vì vậy tất cả phải được thực hiện rõ ràng cho khán giả.

Noragami Aragoto Ova ノラガミ Aragoto

Noragami Aragoto Ova ノラガミ AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Bundled with the limited editions of the 15th and 16th volumes of the manga. 15th volume DVD is planned to be released on November 17, 2015. It will adapt the Nijikan no Teikei ni So Koto (Following A Stereotypical Two Hours) story from the first volume of the Noragami: Shuuishuu spinoff manga 16th volume DVD will adapt the mangas 41st chapter where the main characters go to "Capyper Land."

Unknown2015-07-22 13:04:56

Denpa Teki Na Kanojo - Denpateki Na Kanojo Việt Sub (2009)

kể về juuzawa juu là một cậu học sinh phạm tội những người chỉ muốn được ở một mình một ngày anh được tiếp cận bởi ochibana ame người đã tuyên bố rằng cô biết anh ta trong một cuộc sống trước đây và bây giờ muốn phục vụ ông như anh “hiệp sĩdenpa teki na kanojo,xem phim denpa teki na kanojo,download denpa teki na kanojo,xem online denpa teki na kanojo hd,xem denpa teki na kanojo nhanh,tai phim denpa teki na kanojo,denpateki na kanojo,xem phim denpateki na kanojo,download denpateki na kanojo,xem online denpateki na kanojo hd,xem denpateki na kanojo nhanh,tai phim denpateki na kanojo