Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise Thuyết Minh (2020)RSS Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise Thuyết Minh (2020)
Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trốn trên đảo Jeju sau một bi kịch thảm khốc, tay xã hội đen chịu bất công và bị truy đuổi tìm được sự kết nối với một người phụ nữ, và cô cũng có những mặt tối riêng.
Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Vụ Cướp Thế Kỷ Finding Steve Mcqueen.Diễn Viên: Travis Fimmel,William Fichtner,Rachael Taylor

Vụ Cướp Thế Kỷ Finding Steve McqueenThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về vụ cướp tiền lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Năm 1972, một nhóm năm tên trộm thân thiết từ Youngstown, Ohio đã đột nhập vào tư dinh Tổng thống Richard Nixon cố gắng ăn cắp 30 triệu đô la của ông đã và tống tiền khi họ biết đó những đồng tiền bất hợp pháp...

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Unknown2021-04-18 17:07:05

Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise Thuyết Minh (2020)

trốn trên đảo jeju sau một bi kịch thảm khốc tay xã hội đen chịu bất công và bị truy đuổi tìm được sự kết nối với một người phụ nữ và cô cũng có những mặt tối riêngđêm nơi thiên đường,xem phim đêm nơi thiên đường,download đêm nơi thiên đường,xem online đêm nơi thiên đường hd,xem đêm nơi thiên đường nhanh,tai phim đêm nơi thiên đường,night in paradise,xem phim night in paradise,download night in paradise,xem online night in paradise hd,xem night in paradise nhanh,tai phim night in paradise