Đêm Định Mệnh - The Vast Of Night Việt Sub (2020)RSS Đêm Định Mệnh - The Vast Of Night Việt Sub (2020)
Đêm Định Mệnh - The Vast Of Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai tổng đài viên Fay và DJ radio Everett phát hiện ra một tần số âm thanh kỳ lạ có thể thay đổi thị trấn nhỏ của họ và tương lai mãi mãi.
Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Bẫy Thời Gian Time Trap.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Bẫy Thời Gian Time TrapViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên. Trong lúc tìm đường thoát thân, nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… Cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu.​

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Unknown2020-06-18 14:24:32

Đêm Định Mệnh - The Vast Of Night Việt Sub (2020)

hai tổng đài viên fay và dj radio everett phát hiện ra một tần số âm thanh kỳ lạ có thể thay đổi thị trấn nhỏ của họ và tương lai mãi mãiđêm định mệnh,xem phim đêm định mệnh,download đêm định mệnh,xem online đêm định mệnh hd,xem đêm định mệnh nhanh,tai phim đêm định mệnh,the vast of night,xem phim the vast of night,download the vast of night,xem online the vast of night hd,xem the vast of night nhanh,tai phim the vast of night