Dears - Dear Friends Việt Sub (2004)RSS Dears - Dear Friends Việt Sub (2004)
Dears - Dear Friends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.
Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Mitsumeteitai With You

Mitsumeteitai With YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 2/2)

Dựa trên câu chuyện trong H-game với tựa đề With You được phát hành bởi hãng Cocktail Soft vào năm 1998. Câu chuyện kể về tình yêu tam giác (nôm na là chuyện tình tay ba) giữa những nhân vật chính từ lúc còn bé. Họ đã bị chia cắt bởi một người đã chuyển sang sống tại Myanmar ( Một quốc gia Châu Á mà trước đây được gọi là Miến Điện). Sau 6 năm, họ tình cờ gặp lại nhau và câu chuyện bắt đầu

Unknown2018-01-04 01:59:01

Dears - Dear Friends Việt Sub (2004)

cách đây 1 năm một con tàu vũ trụ đã rơi ở vịnh tokyo bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà họ đã được chấp nhận trở thành những công dân nhật bản và họ được gọi là dears nghĩa là “dear friends” để học ngôn ngữ và tập quán nhật bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con ngườidears,xem phim dears,download dears,xem online dears hd,xem dears nhanh,tai phim dears,dear friends,xem phim dear friends,download dear friends,xem online dear friends hd,xem dear friends nhanh,tai phim dear friends