Đệ Nhất Tình Yêu - Doctor Champ Việt Sub (2010)RSS Đệ Nhất Tình Yêu - Doctor Champ Việt Sub (2010)
Đệ Nhất Tình Yêu - Doctor Champ
Diễn viên: Kim So Yun, Uhm Tae Woong, Jung Gyu Woon, Cha Ye Ryun, Ma Dong Suk, Jung Suk Won, Kim Hyung Bum, Yum Dong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên Judo cấp quốc gia. Trong phim, Jung Kyu Woon đóng vai tuyển thủ Judo quốc gia, ngôi sao Judo năm 2010. Do thủ đoạn phá hoại của đối thủ, anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.
Tình Yêu Bất Diệt A Love To Kill.Diễn Viên: Bi Rain,Shin Min,Ah,Kim Sa,Rang,Lee Ki,Woo

Tình Yêu Bất Diệt A Love To KillViệt Sub Năm: 2005 (Tập 16/16)

Nhân vật chính của phim do Rain thủ vai có tên là Bok-gu, là một võ sĩ hạng nhất gặp lại người anh trai lưu lạc sau 10 năm. Niềm vui đoàn tụ quá ngắn ngủi khi anh trai của Bok-gu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật vì bị người yêu là nữ diễn viên Eun-suk phản bội

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Bi Rain,Shin Min,Ah,Kim Sa,Rang,Lee Ki,Woo

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Please Like Me Season 1.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Please Like Me Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/6)

After breaking up with his girlfriend, Josh comes to the realization that he is homosexual. With the support of his now ex girlfriend Claire, and his best friend and house mate Tom, Josh must help his mother with her battle with depression and the rest of his family embrace his new found lifestyle. All of this becomes a little more complicated when he explores his sexuality with a young and handsome Geoffrey.

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Unknown2015-11-26 18:55:48

Đệ Nhất Tình Yêu - Doctor Champ Việt Sub (2010)

câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên judo cấp quốc gia trong phim jung kyu woon đóng vai tuyển thủ judo quốc gia ngôi sao judo năm 2010 do thủ đoạn phá hoại của đối thủ anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổiđệ nhất tình yêu,xem phim đệ nhất tình yêu,download đệ nhất tình yêu,xem online đệ nhất tình yêu hd,xem đệ nhất tình yêu nhanh,tai phim đệ nhất tình yêu,doctor champ,xem phim doctor champ,download doctor champ,xem online doctor champ hd,xem doctor champ nhanh,tai phim doctor champ,kim so yun,uhm tae woong,jung gyu woon,cha ye ryun,ma dong suk,jung suk won,kim hyung bum,yum dong