Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)RSS Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)
Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty
Diễn viên: Little Matchmaker In Great Zhou
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.
Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And ShadowThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại, sau cái chết được cho là của Jang Wook dưới tay của Nak-su (người đang sử dụng cơ thể của Mu-deok), anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh, sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là Ngôi sao của Nhà vua.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo The Magic Blade.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Mông,Trần Sở Hà

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo The Magic BladeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

24 năm trước, minh chủ võ lâm Dương Thường Phong bị giết một cách thần bí, trở thành một đại huyền án trong võ lâm. 24 năm sau, Phó Hồng Tuyết - hiệu xưng con trai duy nhất của Dương Thường Phong đột nhiên xuất hiện, triển khai báo thù. Diệp Khai, con thứ của Dương Thường Phong, người từ nhỏ đã hoán đổi thân phận với Phó Hồng Tuyết, dùng kế để Châu Đình chiếm được tình cảm của Phó Hồng Tuyết.

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Mông,Trần Sở Hà

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Unknown2020-10-20 17:07:39

Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của nhan như ngọc chỉ vì dòng đời xô đẩy thiếu nữ xinh đẹp nhan như ngọc nối nghiệp cha làm bà mai từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của nhan như ngọc cũng thẩm thư và lý tuđệ nhất mai mối,xem phim đệ nhất mai mối,download đệ nhất mai mối,xem online đệ nhất mai mối hd,xem đệ nhất mai mối nhanh,tai phim đệ nhất mai mối,cupid of chou dynasty,xem phim cupid of chou dynasty,download cupid of chou dynasty,xem online cupid of chou dynasty hd,xem cupid of chou dynasty nhanh,tai phim cupid of chou dynasty,little matchmaker in great zhou