D.c.: Da Capo - D.c.~Da Capo~ Việt Sub (2003)RSS D.c.: Da Capo - D.c.~Da Capo~ Việt Sub (2003)
D.c.: Da Capo - D.c.~Da Capo~
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26+Ova/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hằng năm, hoa anh đào nở rộ khắp hòn đảo Hatsunejima luôn ban điều ước của mọi người thành sự thật, đó là 1 điều bí ẩn mà vẫn chưa ai giải thích được Asakura Jun’ichi, người có khả năng nhìn thấy mọi giấc mơ của người khác khi đang ngủ, ngoài ra còn có khả năng tạo bánh ngọt loại nhỏ do bà của anh truyền lại. Rồi 1 ngày nọ, Jun’ichi thấy 1 cô gái, người bạn ấu thơ của anh, xuất hiện đứng kế bên cây hoa anh đào lớn nhất trong giấc mơ của mình. Tuy nhiên, trước khi Jun’ichi kịp khám phá người đó
Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Unknown2019-07-13 15:53:27

D.c.: Da Capo - D.c.~Da Capo~ Việt Sub (2003)

hằng năm hoa anh đào nở rộ khắp hòn đảo hatsunejima luôn ban điều ước của mọi người thành sự thật đó là 1 điều bí ẩn mà vẫn chưa ai giải thích được asakura jun’ichi người có khả năng nhìn thấy mọi giấc mơ của người khác khi đang ngủ ngoài ra còn có khả năng tạo bánh ngọt loại nhỏ do bà của anh truyền lại rồi 1 ngày nọ jun’ichi thấy 1 cô gái người bạn ấu thơ của anh xuất hiện đứng kế bên cây hoa anh đào lớn nhất trong giấc mơ của mình tuy nhiên trước khi jun’ichi kịp khám phá người đódc,da capo,xem phim dc,da capo,download dc,da capo,xem online dc,da capo hd,xem dc,da capo nhanh,tai phim dc,da capo,dc,da capo,xem phim dc,da capo,download dc,da capo,xem online dc,da capo,hd,xem dc,da capo,nhanh,tai phim dc,da capo,