Days (Tv) - Days Việt Sub (2016)RSS Days (Tv) - Days Việt Sub (2016)
Days (Tv) - Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.
Ladies Versus Butlers! Redei X Bato

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Relife Re Life

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Unknown2016-12-25 06:46:16

Days (Tv) - Days Việt Sub (2016)

2 chàng trai chưa từng gặp nhau trước đó tsukushi tsukamoto không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và jin kazama một thiên tài bóng đá cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lậpdays tv,xem phim days tv,download days tv,xem online days tv hd,xem days tv nhanh,tai phim days tv,days,xem phim days,download days,xem online days hd,xem days nhanh,tai phim days