Dấu Ấn Tử Thần - Marked For Death Việt Sub (1990)RSS Dấu Ấn Tử Thần - Marked For Death Việt Sub (1990)
Dấu Ấn Tử Thần - Marked For Death
Diễn viên: Steven Seagal, Joanna Pacula And Basil Wallace
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.
Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) – tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất. Anh nhận trách nhiệm vào đúng lúc tập đoàn đang đứng trước đầu sóng ngọn gió, đặc biệt là bị áp lực nặng nề từ cái gọi là “uỷ ban Adriatic”, một hội kín gồm các doanh nhân chính trị gia bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Unknown2016-07-03 19:45:30

Dấu Ấn Tử Thần - Marked For Death Việt Sub (1990)

trinh thám chicago dea john hatcher vừa mới trở về nhà từ colombia nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện sau cái chết của người bạn john quyết định xin nghỉ việc một thời giandấu ấn tử thần,xem phim dấu ấn tử thần,download dấu ấn tử thần,xem online dấu ấn tử thần hd,xem dấu ấn tử thần nhanh,tai phim dấu ấn tử thần,marked for death,xem phim marked for death,download marked for death,xem online marked for death hd,xem marked for death nhanh,tai phim marked for death,steven seagal,joanna pacula and basil wallace