Đảo Tàn Sát - Cutthroat Island Chưa Sub (1995)RSS Đảo Tàn Sát - Cutthroat Island Chưa Sub (1995)
Đảo Tàn Sát - Cutthroat Island
Diễn viên: Geena Davis, Matthew Modine, Frank Langella, Maury Chaykin
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.
Con Hư Tại Mẹ Beautiful Boy.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Con Hư Tại Mẹ Beautiful BoyChưa Sub Năm: 2011

nói về Bill (Michael Sheen) và Kate (Maria Bello) rơi vào trạng thái tuyệt vọng, cố gắng tìm ra lời giải đáp thích hợp nhất sau khi con trai của họ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tại trường học, rồi kết thúc bằng việc tự sát. Trong đám tang và suốt những ngày sau đó, họ phải đối mặt với giới truyền thông và những người xung quanh - những người trước đây vốn thân thiết với họ giờ cũng quay sang nhìn cả hai với ánh mắt nghi ngờ.

Ông Bố Trẻ Little Daddy.Diễn Viên: Văn Chương,Mã Y Lợi,Chu Giai Dục

Ông Bố Trẻ Little DaddyChưa Sub Năm: 2014

Vu Quả chàng thanh niên trẻ người Trung Quốc đến nước Mỹ giao lưu học tập. Và đến sân bay đón chàng thanh niên và nhóm bạn là cô gái xinh đẹp – Hạ Tiểu Bạch, không biết từ lúc nào hai người đã yêu nhau. Chàng thanh niên sau khi về nước, cô gái đã một mình sinh con, đứa bé tên – Hạ Thiên. Nhưng Vu Quả không hề biết gì. Khi Hạ Thiên lớn lên, Hạ Tiểu Bạch không may mắn đã chết sau một vụ tai nạn

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2Chưa Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Unknown2020-02-08 12:49:15

Đảo Tàn Sát - Cutthroat Island Chưa Sub (1995)

người ta đồn rằng đảo cutthroat ở giữa biển caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại henry morgan tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ ở thế kỷ 17 henry morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển caribeđảo tàn sát,xem phim đảo tàn sát,download đảo tàn sát,xem online đảo tàn sát hd,xem đảo tàn sát nhanh,tai phim đảo tàn sát,cutthroat island,xem phim cutthroat island,download cutthroat island,xem online cutthroat island hd,xem cutthroat island nhanh,tai phim cutthroat island,geena davis,matthew modine,frank langella,maury chaykin