Đao Mã Đán - Peking Opera Blues Thuyết Minh (1986)RSS Đao Mã Đán - Peking Opera Blues Thuyết Minh (1986)
Đao Mã Đán - Peking Opera Blues
Diễn viên: Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.
Carlos Chó Rừng Carlos The Jackal.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Carlos Chó Rừng Carlos The JackalThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.

Sức Ép Java Heat.Diễn Viên: Kellan Lutz,Verdi Solaiman,Mickey Rourke

Sức Ép Java HeatViệt Sub Năm: 2013

Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Unknown2020-03-14 06:46:08

Đao Mã Đán - Peking Opera Blues Thuyết Minh (1986)

tào vân con của tào đốc quân là thành viên của nhóm phiến quân dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền nhưng tào vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiệnđao mã đán,xem phim đao mã đán,download đao mã đán,xem online đao mã đán hd,xem đao mã đán nhanh,tai phim đao mã đán,peking opera blues,xem phim peking opera blues,download peking opera blues,xem online peking opera blues hd,xem peking opera blues nhanh,tai phim peking opera blues,lâm thanh hà,chung sở hồng