Đao Kiếm Hạ Thế Thân - The Avatar Under The Blade Thuyết Minh (2018)RSS Đao Kiếm Hạ Thế Thân - The Avatar Under The Blade Thuyết Minh (2018)
Đao Kiếm Hạ Thế Thân - The Avatar Under The Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhưng con trai út của Lạc A Minh lại bị mắc bẫy của bọn tội phạm. Khi tiến hành điều tra, ông phát  hiện ra đường dây ma túy có quy mô  rất lớn và người đứng đầu là kẻ thù của ông trong quá khứ. Bị dồn vào chân tường, Đội trưởng Lục buộc phải cử con trai mình làm cảnh sát chìm. Và cuộc chiến bắt đầu
Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Unknown2020-10-25 16:08:09

Đao Kiếm Hạ Thế Thân - The Avatar Under The Blade Thuyết Minh (2018)

nhưng con trai út của lạc a minh lại bị mắc bẫy của bọn tội phạm khi tiến hành điều tra ông phát  hiện ra đường dây ma túy có quy mô  rất lớn và người đứng đầu là kẻ thù của ông trong quá khứ bị dồn vào chân tường đội trưởng lục buộc phải cử con trai mình làm cảnh sát chìm và cuộc chiến bắt đầuđao kiếm hạ thế thân,xem phim đao kiếm hạ thế thân,download đao kiếm hạ thế thân,xem online đao kiếm hạ thế thân hd,xem đao kiếm hạ thế thân nhanh,tai phim đao kiếm hạ thế thân,the avatar under the blade,xem phim the avatar under the blade,download the avatar under the blade,xem online the avatar under the blade hd,xem the avatar under the blade nhanh,tai phim the avatar under the blade