Dẫn Độ Linh Hồn - Soul Ferryman Việt Sub (2014)RSS Dẫn Độ Linh Hồn - Soul Ferryman Việt Sub (2014)
Dẫn Độ Linh Hồn - Soul Ferryman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (27/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hạ Đông Thanh, 24 tuổi, là sinh viên đang gấp rút kiếm việc làm thêm thì một ngày nhận được email thông báo tuyển người của tiệm tạp hoá 444. Cậu sở hữu đôi mắt âm dương nên đã có một cuộc sống không vui vẻ gì từ nhỏ ở cô nhi viện. Sau khi đi làm thì phát hiện chủ tiệm hoá ra chính là Hắc Vô Thường chuyên dẫn độ linh hồn. Từ đó, cuộc sống của Hạ Đông Thanh gặp rất nhiều biến chuyển.
Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Bex Taylor,Klaus,Carlson Young

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Sau khi một đoạn video được up lên Youtube và trở nên nổi tiếng, kết quả không ai ngờ tới là chính nó đã dẫn đến một vụ giết người kinh hoàng. Sự việc khủng khiếp này đã khiến người dân nhớ lại thời khắc đen tối của vụ thảm sát hàng loạt năm xưa. Và đó cũng là khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo, khi một tên sát nhân mới xuất hiện, và mục tiêu của hắn là những thanh thiếu niên ở thị trấn Lakewood xinh đẹp..

Chuyện Ma Đô Thị Goedam.Diễn Viên: Carla Gugino,Michiel Huisman,Mckenna Grace,Henry Thomas

Chuyện Ma Đô Thị GoedamViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

một series kinh dị Hàn Quốc bao gồm các tập phim ngắn có thời lượng khoảng 5 - 10 phút, mặc dù cốt truyện và bối cảnh của mỗi tập là khác biệt nhưng chúng dường như được xây dựng có chủ đích để kết nối với nhau theo một cách nào đó.

Tình Người Duyên Ma Mimi.Diễn Viên: Shim Changmin,Moon Ga Young

Tình Người Duyên Ma MimiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Câu chuyện lập tức trở thành một chủ đề sôi nổi trên mạng. Trang web truyện tranh này cũng bắt đầu nổi tiếng hơn khiến Min Woo cảm thấy khá áp lực và bắt đầu bị chứng đau đầu một cách nghiêm trọng.

Unknown2019-07-03 19:25:48

Dẫn Độ Linh Hồn - Soul Ferryman Việt Sub (2014)

hạ đông thanh 24 tuổi là sinh viên đang gấp rút kiếm việc làm thêm thì một ngày nhận được email thông báo tuyển người của tiệm tạp hoá 444 cậu sở hữu đôi mắt âm dương nên đã có một cuộc sống không vui vẻ gì từ nhỏ ở cô nhi viện sau khi đi làm thì phát hiện chủ tiệm hoá ra chính là hắc vô thường chuyên dẫn độ linh hồn từ đó cuộc sống của hạ đông thanh gặp rất nhiều biến chuyểndẫn độ linh hồn,xem phim dẫn độ linh hồn,download dẫn độ linh hồn,xem online dẫn độ linh hồn hd,xem dẫn độ linh hồn nhanh,tai phim dẫn độ linh hồn,soul ferryman,xem phim soul ferryman,download soul ferryman,xem online soul ferryman hd,xem soul ferryman nhanh,tai phim soul ferryman