Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed Thuyết Minh (2014)RSS Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed Thuyết Minh (2014)
Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed
Diễn viên: Aaron Paul, Dominic Cooper, Scott Mescudi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua
Ó Đêm Nighthawks.Diễn Viên: Alyssa Beth,Dean Cain,Jenelle Baptiste

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Unknown2020-06-24 10:23:12

Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed Thuyết Minh (2014)

chuyện phim xoay quanh nhân vật tobey marshall một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện vì hoàn cảnh bắt buộc anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng cùng lúc đó người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đuađam mê tốc độ thuyết minh,xem phim đam mê tốc độ thuyết minh,download đam mê tốc độ thuyết minh,xem online đam mê tốc độ thuyết minh hd,xem đam mê tốc độ thuyết minh nhanh,tai phim đam mê tốc độ thuyết minh,need for speed thuyết minh,xem phim need for speed thuyết minh,download need for speed thuyết minh,xem online need for speed thuyết minh hd,xem need for speed thuyết minh nhanh,tai phim need for speed thuyết minh,aaron paul,dominic cooper,scott mescudi