Đại Tiếu Giang Hồ - Just Call Me Nobody Thuyết Minh (2010)RSS Đại Tiếu Giang Hồ - Just Call Me Nobody Thuyết Minh (2010)
Đại Tiếu Giang Hồ - Just Call Me Nobody
Diễn viên: Xiao Shen, Yang Tiểu Thẩm Dương, Benshan Zhao Triệu Bản Sơn, Kelly Lin Lâm Hy Lôi, Xiao Xiao Bin Tiểu
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng thợ giày vô danh bỗng trở thành cao thủ võ lâm sau khi rơi xuống núi và được một vị cao nhân nhận làm học trò. Bộ phim hài võ hiệp sử dụng những chi tiết kinh điển của phim kiếm hiệp làm chất liệu hài hước vừa độc đáo vừa thâm thúy.
Phong Vân 2 The Storm Warrior.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Tạ Đình Phong,Thái Trác Nghiên

Phong Vân 2 The Storm WarriorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt Vô Thần có tham muốn xâm chiếm Trung Hoa. Hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm, cố gắng làm họ khuất phục. Bộ Kinh Vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm - đại kiếm khách Vô Danh.

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior Assassin.Diễn Viên: Ji Chunhua,Bryan Leung,Yuanjia Pan

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior AssassinThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về bối cảnh đại loạn cuối đời Tuỳ, chư hầu khắp nơi tự xưng vương, chiến tranh liên miên, bá tánh chịu khổ. Trong số thời loạn lạc đó có 13 người tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị thời cuộc bức hại, trải qua nhiều sóng gió gian nan, cuối cùng họ xuất gia nhưng những thế lực đen tối vẫn không buông tha.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Ji Chunhua,Bryan Leung,Yuanjia Pan

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly Sword.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Duong Tử Quỳnh,Lương Triều Vỹ

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly SwordThuyết Minh Năm: 1993

Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Unknown2020-01-01 09:35:05

Đại Tiếu Giang Hồ - Just Call Me Nobody Thuyết Minh (2010)

anh chàng thợ giày vô danh bỗng trở thành cao thủ võ lâm sau khi rơi xuống núi và được một vị cao nhân nhận làm học trò bộ phim hài võ hiệp sử dụng những chi tiết kinh điển của phim kiếm hiệp làm chất liệu hài hước vừa độc đáo vừa thâm thúyđại tiếu giang hồ thuyết minh,xem phim đại tiếu giang hồ thuyết minh,download đại tiếu giang hồ thuyết minh,xem online đại tiếu giang hồ thuyết minh hd,xem đại tiếu giang hồ thuyết minh nhanh,tai phim đại tiếu giang hồ thuyết minh,just call me nobody thuyết minh,xem phim just call me nobody thuyết minh,download just call me nobody thuyết minh,xem online just call me nobody thuyết minh hd,xem just call me nobody thuyết minh nhanh,tai phim just call me nobody thuyết minh,xiao shen,yang tiểu thẩm dương,benshan zhao triệu bản sơn,kelly lin lâm hy lôi,xiao xiao bin tiểu tiểu bân,eric tsang tăng chí vỹ,norman tsui từ thiếu cường