Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)RSS Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)
Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.
Uyên Ương Hồ Điệp Phấn Điệp

Uyên Ương Hồ Điệp Phấn ĐiệpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

kể về Phấn Điệp là một con bướm xinh đẹp có đạo hạnh tu luyện trăm năm, còn Mật Mật là một chú ong nhỏ. Về sau, Viết Đán ngồi thuyền đến huyện thành thi trạng nguyên, không may gặp phải bão lớn, thuyền bị đắm, anh trôi dạt đến đảo Thần Tiên, được vợ chồng Thập Cô và Án Hải Dữ cứu giúp. Hóa ra, hai chị em Phấn Điệp và Mật Mật chính là con gái của họ.

Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Vệ Tử Phu The Virtuous Queen Of Han.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Lâm Phong,Châu Lệ Kỳ,Từ Chính Hy,Du Tiểu Phàm

Vệ Tử Phu The Virtuous Queen Of HanThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 41/41)

là câu chuyện lịch sử kể lại cuộc đời của hoàng hậu nhà Hán - Vệ Tử Phu. Nữ diễn viên Đại Lục Vương Lạc Đan trong vai Vệ Tử Phu, con gái út của một tỳ nữ làm việc trong phủ của Bình Dương công chúa (Châu Lệ Kỳ), chị gái của Hán Vũ Đế - Lưu Triệt (Lâm Phong). Để thuận bề đối sách, Bình Dương công chúa đã đem tặng Vệ Tử Phu cho Lưu Triệt, người đã ngay lập tức say đắm trước vẻ đẹp của Vệ Tử Phu. Trước đó, Lưu Triệt buộc phải thành thân với hoàng hậu Trần A Kiều (Trịnh Miêu Chi) vì hiệp ước chính

Unknown2020-10-21 14:54:36

Đại Minh Kỳ Tài - Da Ming Qi Cai Thuyết Minh (2005)

giải tấn với tài hoa và đảm lược hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thầnđại minh kỳ tài,xem phim đại minh kỳ tài,download đại minh kỳ tài,xem online đại minh kỳ tài hd,xem đại minh kỳ tài nhanh,tai phim đại minh kỳ tài,da ming qi cai,xem phim da ming qi cai,download da ming qi cai,xem online da ming qi cai hd,xem da ming qi cai nhanh,tai phim da ming qi cai