Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)RSS Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)
Đại Lộ London - London Boulevard
Diễn viên: Colin Farrell, Keira Knightley, Ray Winstone
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi.
Võ Sĩ Đấu Bò The Matador

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Gián Điệp Khufiya

Gián Điệp KhufiyaViệt Sub Năm: 2023

Khi tên nội gián trong đơn vị tình báo khiến một điệp viên chìm bị sát hại, đặc vụ gan góc nọ không ngừng truy đuổi hắn để trả thù cho người xấu số

Unknown2020-08-26 13:21:54

Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn ken bruen kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở south london cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổiđại lộ london,xem phim đại lộ london,download đại lộ london,xem online đại lộ london hd,xem đại lộ london nhanh,tai phim đại lộ london,london boulevard,xem phim london boulevard,download london boulevard,xem online london boulevard hd,xem london boulevard nhanh,tai phim london boulevard,colin farrell,keira knightley,ray winstone