Đại Chiến Xích Bích 2 - Red Cliff 2 Việt Sub (2009)RSS Đại Chiến Xích Bích 2 - Red Cliff 2 Việt Sub (2009)
Đại Chiến Xích Bích 2 - Red Cliff 2
Diễn viên: Tony Leung Chiu Wai, Takeshi Kaneshiro, Fengyi Zhang
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.
Huyết Yến The Last Supper.Diễn Viên: Ye Liu,Daniel Wu,Chen Chang

Huyết Yến The Last SupperThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Huyết Yến, tựa gốc là The Last Supper là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chuan Lu, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Ye Liu, Daniel Wu, Chen Chang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim China Film Group, Emperor Motion Pictures, Stellar Megamedia vào năm 2013, bộ phim Huyết Yến kể về Sau thời đại Tần Thủy Hoàng, Trung Quốc lại một phen lâm vào cảnh rối ren khi các thế lực tìm cách gây dựng lực lượng nhằm độc chiếm

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Samurai Chạy Đua Samurai Marathon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Dạ Yến The Banquet.Diễn Viên: Chương Tử Di,Ngô Ngạn Tổ,Châu Tấn,Huỳnh Hiểu Minh

Dạ Yến The BanquetViệt Sub Năm: 2006

Nó là sự kết thúc của triều đại nhà Đường và Trung Quốc được chia. Thái tử , Ngô Luân, là sâu sắc trong tình yêu với phụ nữ quý tộc nhỏ Wan. Tuy nhiên , cha ông, Hoàng đế, quyết định cưới nhỏ Wan . Ngô Luân, tổn thương sâu sắc , chạy trốn đến một nhà hát từ xa để nghiên cứu nghệ thuật của âm nhạc và khiêu vũ.

Unknown2024-04-25 19:53:53

Đại Chiến Xích Bích 2 - Red Cliff 2 Việt Sub (2009)

bắt đầu bằng đại chiến cầu tràng bản sau khi đánh tan lưu bị tào tháo cho rằng mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là đông ngô lại thêm nàng tiểu kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến tào tháo nổi giận lôi đình quyết đem quân đánh ngôđại chiến xích bích 2,xem phim đại chiến xích bích 2,download đại chiến xích bích 2,xem online đại chiến xích bích 2 hd,xem đại chiến xích bích 2 nhanh,tai phim đại chiến xích bích 2,red cliff 2,xem phim red cliff 2,download red cliff 2,xem online red cliff 2 hd,xem red cliff 2 nhanh,tai phim red cliff 2,tony leung chiu wai,takeshi kaneshiro,fengyi zhang