Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground Thuyết Minh (2019)RSS Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground Thuyết Minh (2019)
Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giả chết, vị tỷ phú công nghệ chiêu mộ một nhóm đặc vụ thuộc nhiều quốc gia cho nhiệm vụ vừa táo bạo vừa đẫm máu: hạ gục một gã độc tài hiểm ác.
Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Unknown2020-06-14 21:20:34

Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground Thuyết Minh (2019)

sau khi giả chết vị tỷ phú công nghệ chiêu mộ một nhóm đặc vụ thuộc nhiều quốc gia cho nhiệm vụ vừa táo bạo vừa đẫm máu hạ gục một gã độc tài hiểm ácđại chiến thế giới ngầm,xem phim đại chiến thế giới ngầm,download đại chiến thế giới ngầm,xem online đại chiến thế giới ngầm hd,xem đại chiến thế giới ngầm nhanh,tai phim đại chiến thế giới ngầm,6 underground,xem phim 6 underground,download 6 underground,xem online 6 underground hd,xem 6 underground nhanh,tai phim 6 underground