Đại Chiến Quái Vật Biển - Atlantic Rim Việt Sub (2013)RSS Đại Chiến Quái Vật Biển - Atlantic Rim Việt Sub (2013)
Đại Chiến Quái Vật Biển - Atlantic Rim
Diễn viên: Graham Greene, David Chokachi, Jackie Moore
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.
Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Phong Hoa Tuyết Nguyệt Crimes Of Passion.Diễn Viên: Angela Baby,Huỳnh Hiểu Minh,Jae Hee

Phong Hoa Tuyết Nguyệt Crimes Of PassionViệt Sub Năm: 2013

Chuyện phong hoa tuyết nguyệt (Crimes of Passion), Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh đóng vai cặp tình nhân cảnh sát và có khá nhiều cảnh nóng bỏng, thân mật. Cô nàng trót phải lòng tên tội phạm khét tiếng (Jae Hee) khi đã có bạn trai là Tiểu Vũ (Huỳnh Hiểu Minh). Nguyệt Nguyệt bị đẩy vào tình thế buộc phải đưa ra sự lựa chọn ...

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Unknown2019-09-09 14:37:46

Đại Chiến Quái Vật Biển - Atlantic Rim Việt Sub (2013)

một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa đại tây dương phá hủy một khoan dầu trong khi quân đội mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹpđại chiến quái vật biển,xem phim đại chiến quái vật biển,download đại chiến quái vật biển,xem online đại chiến quái vật biển hd,xem đại chiến quái vật biển nhanh,tai phim đại chiến quái vật biển,atlantic rim,xem phim atlantic rim,download atlantic rim,xem online atlantic rim hd,xem atlantic rim nhanh,tai phim atlantic rim,graham greene,david chokachi,jackie moore