Đại Bàng Đen - Black Eagle Việt Sub (1988)RSS Đại Bàng Đen - Black Eagle Việt Sub (1988)
Đại Bàng Đen - Black Eagle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.
Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Unknown2020-10-18 13:55:12

Đại Bàng Đen - Black Eagle Việt Sub (1988)

một võ sĩ nhật bản ken tami sho kosugi tên mã là black eagle được giao một nhiệm vụ của chính phủ mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down f111 máy bay phản lựcđại bàng đen,xem phim đại bàng đen,download đại bàng đen,xem online đại bàng đen hd,xem đại bàng đen nhanh,tai phim đại bàng đen,black eagle,xem phim black eagle,download black eagle,xem online black eagle hd,xem black eagle nhanh,tai phim black eagle