Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu - Men In Black: International Thuyết Minh (2019)RSS Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu - Men In Black: International Thuyết Minh (2019)
Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu - Men In Black: International
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.
Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Khát Máu Thirst.Diễn Viên: Park Kang Ho Song,Ok Bin Kim,Hae Suk Kim,Ha Kyun Shin,In Hwan Park,Dal Su Oh

Khát Máu ThirstViệt Sub Năm: 2009

Sang-huyn - một vị linh mục làm tình nguyện ở một bệnh viện địa phương tại Châu Phi. Ông sống trong sự vô tận của đau khổ, luôn hoài nghi về một thế giới thuộc về nó. Ông tình nguyện tham gia thử vắc-xin phòng chống virus Emmanuel với hi vọng cứu được ngay cả một cuộc sống. Tuy thử nghiệm thất bại tưởng chừng như Sang-Huyn có thể tử vong nhưng ông đã hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng.Tin tức về sự hồi phục kỳ diệu của Sang-Huyn nhanh chóng lan truyền sang các giáo dân mộ đạo, họ tìm đến ông như

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Unknown2020-06-19 11:11:09

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu - Men In Black: International Thuyết Minh (2019)

bấy lâu nay đặc vụ áo đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất bảo vệ trái đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh trong cuộc phiêu lưu mới này họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức men in blackđặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,xem phim đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,download đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,xem online đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu hd,xem đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu nhanh,tai phim đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,men in black,international,xem phim men in black,international,download men in black,international,xem online men in black,international hd,xem men in black,international nhanh,tai phim men in black,international