Cửu Long Bất Bại - The Invincible Dragon Thuyết Minh (2019)RSS Cửu Long Bất Bại - The Invincible Dragon Thuyết Minh (2019)
Cửu Long Bất Bại - The Invincible Dragon
Diễn viên: Đặng Lệ Hân, Lưu Tâm Du, Trần Ngọc Vân, Trịnh Gia Dĩnh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.
Sát Thủ Đại Chiến Hitmen

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Luật Sư Phá Án Michael Clayton.Diễn Viên: George Clooney,Tom Wilkinson,Tilda Swinton,Sydney Pollack

Luật Sư Phá Án Michael ClaytonViệt Sub Năm: 2007

Với vai chính trong phim, George Clooney được Hội phê bình điện ảnh Mỹ bầu chọn là Nam diễn viên xuất sắc. Tác phẩm được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế và nhận 4 đề cử Quả cầu vàng. Michael Clayton là phim mở màn Liên hoan phim quốc tế Venice - nơi nó được đề cử giải Sư tử vàng - vào ngày 31/8/2007 và được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào ngày 7/9/2007. Ra mắt khán giả Mỹ từ 12/10, nó mang về hơn 10 triệu USD trong 2 ngày đầu tiên. Tính tới ngày 11/12, bộ phim đạt

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Unknown2020-06-15 05:20:47

Cửu Long Bất Bại - The Invincible Dragon Thuyết Minh (2019)

một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hếtcửu long bất bại,xem phim cửu long bất bại,download cửu long bất bại,xem online cửu long bất bại hd,xem cửu long bất bại nhanh,tai phim cửu long bất bại,the invincible dragon,xem phim the invincible dragon,download the invincible dragon,xem online the invincible dragon hd,xem the invincible dragon nhanh,tai phim the invincible dragon,đặng lệ hân,lưu tâm du,trần ngọc vân,trịnh gia dĩnh