Cuốn Truyện Ma Thuật - Erax Thuyết Minh (2022)RSS Cuốn Truyện Ma Thuật - Erax Thuyết Minh (2022)
Cuốn Truyện Ma Thuật - Erax
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim ngắn ma quái này, các sinh vật quái dị từ cuốn truyện ma thuật nhảy ra, mang tới hỗn loạn và những trò phá phách cho cô bé Nina và người cô Opal của mình.
Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Điệp Vụ Tokyo Tokyo Raiders.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Bá Chi,Trịnh Y Kiện,Tony Chiu Wai Leung,Ekin Cheng,Kelly Chen

Điệp Vụ Tokyo Tokyo RaidersViệt Sub Năm: 2000

Trương Bá Chi đă có dịp sánh vai cùng Lương Triều Vỹ trong bộ phim "Điệp vụ Tokyo" (Tokyo Raiders) với một hình tượng hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim Người trong giang hồ - Trịnh Y Kiện.

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Unknown2022-02-18 13:13:43

Cuốn Truyện Ma Thuật - Erax Thuyết Minh (2022)

trong phim ngắn ma quái này các sinh vật quái dị từ cuốn truyện ma thuật nhảy ra mang tới hỗn loạn và những trò phá phách cho cô bé nina và người cô opal của mìnhcuốn truyện ma thuật,xem phim cuốn truyện ma thuật,download cuốn truyện ma thuật,xem online cuốn truyện ma thuật hd,xem cuốn truyện ma thuật nhanh,tai phim cuốn truyện ma thuật,erax,xem phim erax,download erax,xem online erax hd,xem erax nhanh,tai phim erax