Cuối Tuần Khó Quên - Dirty Weekend Việt Sub (2015)RSS Cuối Tuần Khó Quên - Dirty Weekend Việt Sub (2015)
Cuối Tuần Khó Quên - Dirty Weekend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Colleagues Les và Natalie là 2 hành khách vô tình gặp nhau tại sân bay khi cả 2 đều bị trễ chuyến bay, trong thời gian chờ đợi họ vô tình phát triển mối quan hệ và cùng chia sẽ với nhau, cặp đôi này quyết định sẽ có một cuối tuần khác hẳn với trước đây.
Bay Cao Ước Mơ Dream High.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Bay Cao Ước Mơ Dream HighViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/16)

Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.

Taxi Ma Quái Delivery Man.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 21/21)

tiếp tục đồng hành cùng các bạn sẽ là câu chuyện về một nữ bogger tên Gabi được một giám đốc truyền hình trẻ tên Josh thuê để thực hiện dự án kênh ẩm thực của mình, và ngay số đầu tiên đã nhận được sự tán thưởng của người xem kể cả các chuyên gia khác, mọi sự nổ lực của Gabi giờ đây đã thành công và kéo theo đó là mối tình tay ba giữa cô và 2 anh chàng Josh và Elliot.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala Couple.Diễn Viên: Shin Hyun Joon,Kim Jung Eun,Han Chae Ah

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala CoupleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị. Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Unknown2020-04-11 14:41:36

Cuối Tuần Khó Quên - Dirty Weekend Việt Sub (2015)

colleagues les và natalie là 2 hành khách vô tình gặp nhau tại sân bay khi cả 2 đều bị trễ chuyến bay trong thời gian chờ đợi họ vô tình phát triển mối quan hệ và cùng chia sẽ với nhau cặp đôi này quyết định sẽ có một cuối tuần khác hẳn với trước đâycuối tuần khó quên,xem phim cuối tuần khó quên,download cuối tuần khó quên,xem online cuối tuần khó quên hd,xem cuối tuần khó quên nhanh,tai phim cuối tuần khó quên,dirty weekend,xem phim dirty weekend,download dirty weekend,xem online dirty weekend hd,xem dirty weekend nhanh,tai phim dirty weekend