Cuộc Trổi Dậy - Revolt Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Trổi Dậy - Revolt Thuyết Minh (2017)
Cuộc Trổi Dậy - Revolt
Diễn viên: Lee Pace, Bérénice Marlohe, Amy Louise Wilson
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.
Trinh Sát Recon

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Unknown2017-09-26 07:05:31

Cuộc Trổi Dậy - Revolt Thuyết Minh (2017)

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở châu phi một người lính mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nátcuộc trổi dậy,xem phim cuộc trổi dậy,download cuộc trổi dậy,xem online cuộc trổi dậy hd,xem cuộc trổi dậy nhanh,tai phim cuộc trổi dậy,revolt,xem phim revolt,download revolt,xem online revolt hd,xem revolt nhanh,tai phim revolt,lee pace,bérénice marlohe,amy louise wilson