Cuộc Sống Tốt Đẹp - A Better Life Việt Sub (2011)RSS Cuộc Sống Tốt Đẹp - A Better Life Việt Sub (2011)
Cuộc Sống Tốt Đẹp - A Better Life
Diễn viên: Demian Bichir, José Julián, Eddie Piolin Sotelo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.
Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Ili Cheng,Chor,Yiu Kwan,Sophia Wang

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Ili Cheng,Chor,Yiu Kwan,Sophia Wang

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Unknown2019-05-16 13:46:02

Cuộc Sống Tốt Đẹp - A Better Life Việt Sub (2011)

kể về một người làm vườn ở phía đông la cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phốcuộc sống tốt đẹp,xem phim cuộc sống tốt đẹp,download cuộc sống tốt đẹp,xem online cuộc sống tốt đẹp hd,xem cuộc sống tốt đẹp nhanh,tai phim cuộc sống tốt đẹp,a better life,xem phim a better life,download a better life,xem online a better life hd,xem a better life nhanh,tai phim a better life,demian bichir,josé julián,eddie piolin sotelo