Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob - The Mad Adventures Of Rabbi Jacob Việt Sub (1973)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob - The Mad Adventures Of Rabbi Jacob Việt Sub (1973)
Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob - The Mad Adventures Of Rabbi Jacob
Diễn viên: Louis De Funès, Miou, Miou, Suzy Delair
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.
Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Người Thị Vệ Le Samourai.Diễn Viên: Alain Delon,Nathalie Delon,François Périer,Cathy Rosier,Jacques Leroy,Michel Boisrond

Người Thị Vệ Le SamouraiViệt Sub Năm: 1967

Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Unknown2015-11-22 14:18:09

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob - The Mad Adventures Of Rabbi Jacob Việt Sub (1973)

trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm victor pivert một mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất pháp hăm dọa thấy mình bắt làm con tin bởi slimane một nhà lãnh đạo nổi dậy ả rập hai ăn mặc như giáo sĩ do thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước slimane nhưng cũng là cảnh sát những người nghĩ rằng pivert là một kẻ giết ngườicuộc phiêu lưu của giáo sĩ jacob,xem phim cuộc phiêu lưu của giáo sĩ jacob,download cuộc phiêu lưu của giáo sĩ jacob,xem online cuộc phiêu lưu của giáo sĩ jacob hd,xem cuộc phiêu lưu của giáo sĩ jacob nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của giáo sĩ jacob,the mad adventures of rabbi jacob,xem phim the mad adventures of rabbi jacob,download the mad adventures of rabbi jacob,xem online the mad adventures of rabbi jacob hd,xem the mad adventures of rabbi jacob nhanh,tai phim the mad adventures of rabbi jacob,louis de funès,miou,miou,suzy delair