Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu Việt Sub (1952)RSS Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu Việt Sub (1952)
Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1952
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).
Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss Change.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss ChangeThuyết Minh Năm: 2013

Je-Chil (Song Sam-Đồng) là một luật sư rất thành công trong thị trường chứng khoán, nhưng anh chưa bao giờ hẹn hò với một người phụ nữ nào trong cuộc sống của mình. Rồi Soo Hyun (Shin Yoo Joo) cô gái yêu kiều, nóng bỏng xuất hiện hớp hồn anh ta. Ngất ngay trước sự quyến rũ của cô nàng, Je-Chil bắt đầu tán tỉnh chinh phục người đẹp.

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Unknown2020-05-19 09:12:30

Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu Việt Sub (1952)

cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều khi đang cầu nguyền trước tượng phật oharu nhớ lại quá khứ nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai toshiro mifunecuộc đời của oharu,xem phim cuộc đời của oharu,download cuộc đời của oharu,xem online cuộc đời của oharu hd,xem cuộc đời của oharu nhanh,tai phim cuộc đời của oharu,the life of oharu,xem phim the life of oharu,download the life of oharu,xem online the life of oharu hd,xem the life of oharu nhanh,tai phim the life of oharu