Cuộc Đời Của Leroy - Jeremiah Terminator Leroy  Việt Sub (2018)RSS Cuộc Đời Của Leroy - Jeremiah Terminator Leroy  Việt Sub (2018)
Cuộc Đời Của Leroy - Jeremiah Terminator Leroy
Diễn viên: Kristen Stewart, Laura Dern, Jim Sturgess
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.
Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger Splash.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger SplashViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Kasia Smutniak,Max Riemelt

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Unknown2019-09-27 15:43:06

Cuộc Đời Của Leroy - Jeremiah Terminator Leroy Việt Sub (2018)

câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên jt leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước mỹ chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn laura albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết láchcuộc đời của leroy,xem phim cuộc đời của leroy,download cuộc đời của leroy,xem online cuộc đời của leroy hd,xem cuộc đời của leroy nhanh,tai phim cuộc đời của leroy,jeremiah terminator leroy,xem phim jeremiah terminator leroy,download jeremiah terminator leroy,xem online jeremiah terminator leroy hd,xem jeremiah terminator leroy nhanh,tai phim jeremiah terminator leroy,kristen stewart,laura dern,jim sturgess