Cuộc Chiến Tỏ Tình - Kaguya-Sama: Love Is War Mini Việt Sub (2022)RSS Cuộc Chiến Tỏ Tình - Kaguya-Sama: Love Is War Mini Việt Sub (2022)
Cuộc Chiến Tỏ Tình - Kaguya-Sama: Love Is War Mini
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước
Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Song Ha Yoon,Park Joo Hyung,Kim Jong Mun

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện của Girlboss sẽ xoay quanh quá trình xây dựng đế chế thời trang triệu đô của Sophia bằng việc đi săn và bán lại những kiểu quần áo vintage đẹp qua trang thương mại điện tử eBay với cái giá cao gấp nhiều lần, cũng như khắc họa thêm đời sống cá nhân của cô nàng ngổ ngáo này.

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial Growth.Diễn Viên: Vương Lâm,Trương Nhất Sơn,Trương Diệp Tử,Cao Á Lân

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial GrowthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/??)

25 tuổi tỷ tỷ Giang Nam cùng 22 tuổi đệ đệ Giang Bắc trưởng thành. Bọn họ cha mẹ lại ly hôn, lầu trên lầu dưới hai hộ chung cư một phân thành hai, Giang Nam đi theo mẫu thân Ngô Quỳnh trụ trên lầu chung cư, Giang Bắc đi theo phụ thân Giang Quốc Lập ở tại dưới lầu chung cư. Người cha Giang Quốc Lập 50 tuổi cưới một người phụ nữ là giáo viên thể hình Đới Linh Linh 35 tuổi, còn mang theo một đứa con trai 8 tuổi Đồng Đồng.

Từ Khóa Tình Yêu Search Www.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Từ Khóa Tình Yêu Search WwwViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Bae Ta-Mi (Lim Soo-Jung) là giám đốc một công ty cổng thông tin lớn. Cô đã hơn 35 tuổi và tính tình khá ganh đua. Với tính cạnh tranh này, Bae Ta Mi đạt được thành công. Những cách thức cô dùng để đạt được chiến thắng lại khiến cô ngẫm nghĩ, liệu cô có đang làm điều đúng đắn đối với cuộc đời mình.

Unknown2022-12-23 17:07:39

Cuộc Chiến Tỏ Tình - Kaguya-Sama: Love Is War Mini Việt Sub (2022)

câu chuyện về miyuki shirogane và kaguya shinomiya vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học kaguya shinomiya là hội phó hội học sinh một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nướccuộc chiến tỏ tình,xem phim cuộc chiến tỏ tình,download cuộc chiến tỏ tình,xem online cuộc chiến tỏ tình hd,xem cuộc chiến tỏ tình nhanh,tai phim cuộc chiến tỏ tình,kaguya,sama,love is war mini,xem phim kaguya,sama,love is war mini,download kaguya,sama,love is war mini,xem online kaguya,sama,love is war mini hd,xem kaguya,sama,love is war mini nhanh,tai phim kaguya,sama,love is war mini