Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1 Việt Sub (2013)RSS Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1 Việt Sub (2013)
Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1
Diễn viên: Keri Russell, Matthew Rhys, Holly Taylor
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.
Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu The Adventure Of Love.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tưởng Kính Phu,Trần Tường,Tôn Kiêu Kiêu,Trình Nghiên Thu

Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu The Adventure Of LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/32)

kể về 3 người thừa kế của 3 đại gia tộc, tưởng như chẳng hề liên quan vì Phật Thủ bí ẩn mà được vận mệnh đưa tới với nhau. Trong quá trình mạo hiểm tìm kiếm bảo vật, từng bước làm sang tỏ bí ẩn liên quan tới gia tộc của mình, đại tiểu thư lương thiện Hạ Mộng Tầm và công tử Đường Triều đã tìm được tình yêu của mình.

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North America.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North AmericaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

Rẽ Trái Phần 3 Breaking Bad Season 3.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 3 Breaking Bad Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Unknown2018-12-19 09:10:53

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 - The Americans Season 1 Việt Sub (2013)

đặt trong bối cảnh thời kỳ chiến tranh lạnh dưới thời tổng thống reagan the americans nói về phil jennings và elizabeth jennings hai điệp viên kgb kỳ cựu nằm vùng tại washington hoa kỳ ban ngày họ là một cặp vợ chồng mỹ bình tường làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau mất mát và cả cuộc đời riêng mà phil và elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họcuộc chiến thầm lặng phần 1,xem phim cuộc chiến thầm lặng phần 1,download cuộc chiến thầm lặng phần 1,xem online cuộc chiến thầm lặng phần 1 hd,xem cuộc chiến thầm lặng phần 1 nhanh,tai phim cuộc chiến thầm lặng phần 1,the americans season 1,xem phim the americans season 1,download the americans season 1,xem online the americans season 1 hd,xem the americans season 1 nhanh,tai phim the americans season 1,keri russell,matthew rhys,holly taylor