Cuộc Chiến Nộ Giang - The Fatal Mission Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Nộ Giang - The Fatal Mission Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Nộ Giang - The Fatal Mission
Diễn viên: Giả Thanh, Trịnh Khải, Tôn Nghệ Châu, Lý Mậu, Đàm Lệ Na
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cải biên từ tiểu thuyết "Cuộc chiến Nộ Giang" của Nam Phái Tam Thúc và Càn Khôn. Năm 1942, 10 vạn quân viễn chinh Trung Quốc bị bại trận ở Nộ Giang, 5 vạn anh linh phải sống mãi nơi xa xôi. 1 năm sau, quân đội viễn chinh nhận được điện báo mật, quân Nhật đang nghiên cứu và chế tạo 1 loại đạn khí độc ở núi Dã Nhân.
Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local Hero.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

sẽ được chiếu trên kênh truyền hình cáp OCN vào năm 2016. Park Shi Hoo sẽ vào vai một cựu mật vụ hiện sử hữu một quán bar nhỏ. Nhân vật của anh có tính cách thân thiện, thích trò chuyện với các vị khách nhưng đồng thời cũng tích cực tìm kiếm và phát hiện tội phạm tại khu vực xung quanh quán bar. Park Shi Hoo bí mật đào tạo một cảnh sát khu vực những kỹ năng của một mật vụ, sau đó cả hai cùng chung tay chống lại cái ác.

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Tiếp nối phần 1 , với phần 2 lần này phim nói về Vùng đất huyền thoại Westeros đang tiếp tục bị 7 gia đình quý tộc đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát, nhằm đạt được mục đích 7 gia tộc này đã không từ bất kì thủ đoạn nào dù có bỉ ổi đến mấy. Theo thống kê Game of Thrones 2 là 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2012.

Khoảng Cách Between.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Khoảng Cách BetweenThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 28/28)

Tô Tiểu Thanh phải đối mặt với nhiều áp lựng trong cuộc sống. Mỗi thứ trở nên hỗn loạn hơn sau khi 2 người đàn ông bước vào cuộc sống của cô. Một là vị CEO Lạc Thừa Khải – người nắm giữ sự nghiệp của cô, hai là nhiếp ảnh gia Cù Tử Tuấn – người trở thành chủ nhà mới của cô.  Tiểu Thanh phải làm thế nào để cân bằng cái mối quan hệ

Unknown2016-09-23 09:40:26

Cuộc Chiến Nộ Giang - The Fatal Mission Việt Sub (2016)

cải biên từ tiểu thuyết cuộc chiến nộ giang của nam phái tam thúc và càn khôn năm 1942 10 vạn quân viễn chinh trung quốc bị bại trận ở nộ giang 5 vạn anh linh phải sống mãi nơi xa xôi 1 năm sau quân đội viễn chinh nhận được điện báo mật quân nhật đang nghiên cứu và chế tạo 1 loại đạn khí độc ở núi dã nhâncuộc chiến nộ giang,xem phim cuộc chiến nộ giang,download cuộc chiến nộ giang,xem online cuộc chiến nộ giang hd,xem cuộc chiến nộ giang nhanh,tai phim cuộc chiến nộ giang,the fatal mission,xem phim the fatal mission,download the fatal mission,xem online the fatal mission hd,xem the fatal mission nhanh,tai phim the fatal mission,giả thanh,trịnh khải,tôn nghệ châu,lý mậu,đàm lệ na