Cuộc Chiến Không Gian Phần 1 - For All Mankind Season 1 Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Không Gian Phần 1 - For All Mankind Season 1 Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Không Gian Phần 1 - For All Mankind Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Jodi Balfour, Michael Dorman và Wrenn Schmidt. Loạt phim khám phá những gì sẽ xảy ra nếu cuộc đua không gian toàn cầu chưa bao giờ kết thúc.
Omukae Desu Omukae Death.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Omukae Desu Omukae DeathViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/9)

Madoka Tsutsumi (Sota Fukushi) là một sinh viên đại học, cậu không giỏi bộc lộ cảm xúc. Lúc nào cũng chỉ có khoa học và tên lửa. Chuyện rồi cũng tới, khi bắt gặp một chú thỏ hồng đang đôi co với một ông già. Sau đó cậu nhận ra rằng mình có khẳ năng nhìn thấy ma, từ cái đêm định mệnh ấy cậu đã được phân bổ làm nhiệm vụ cùng với sempai Sachi Aguma (Tao Tsuchiya) và hai người bắt đầu hành trình cứu nhân độ thế

Thế Giới Dị Nhân The Outcast.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Trấn Hồn Nhai Rakshasa StreetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Tào Diệm Binh sau thời Ngụỵ Võ, thân là La Sát Nhai Trấn Hồn tướng, thề bảo vệ Linh Vực muôn đời bình an. Người Ký Linh - Hạ Linh bất ngờ xâm nhập, khiến cho Linh Vực sóng gió biến động. Thế lực tà ác thần bí luôn nằm trong bóng tối đột nhiên nổi dậy, khiến cho nhân thế và kết giới Linh Vực bị phá huỷ. Để bảo vệ nhà cửa, bạn bè cùng với đạo nghĩa trong tim, Tào Diệm Binh cùng với oan gia yêu thích Hạ Linh bước vào hành trình trấn hồn.

Kẻ Trừng Phạt Phần 2 The Punisher Season 2.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Kobi Frumer,Jaime Ray Newman,Amber Rose Revah,Ebon Moss Bachrach

Kẻ Trừng Phạt Phần 2 The Punisher Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là The Punisher, chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Unknown2019-12-29 14:57:53

Cuộc Chiến Không Gian Phần 1 - For All Mankind Season 1 Việt Sub (2019)

một bộ phim truyền hình có sự tham gia của jodi balfour michael dorman và wrenn schmidt loạt phim khám phá những gì sẽ xảy ra nếu cuộc đua không gian toàn cầu chưa bao giờ kết thúccuộc chiến không gian phần 1,xem phim cuộc chiến không gian phần 1,download cuộc chiến không gian phần 1,xem online cuộc chiến không gian phần 1 hd,xem cuộc chiến không gian phần 1 nhanh,tai phim cuộc chiến không gian phần 1,for all mankind season 1,xem phim for all mankind season 1,download for all mankind season 1,xem online for all mankind season 1 hd,xem for all mankind season 1 nhanh,tai phim for all mankind season 1