Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies
Diễn viên: Stephanie Honoré, Molly Hagan, Ed Quinn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.
Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Giam Cầm: Lockdown Tödliches Erwachen.Diễn Viên: Alice Dwyer,Götz Schulte,Maximilian Meyer,Bretschneider

Giam Cầm: Lockdown Tödliches ErwachenViệt Sub Năm: 2017

Khi Liv mở mắt, cô thấy mình bị lạc trong một căn phòng kỳ lạ. Bên cạnh cô, nằm bất tỉnh và bị thương nặng là đồng nghiệp của cô - Lex. Hoảng sợ, cô tìm mọi cách để rời khỏi phòng, nhưng tên hàng xóm Veith đã chặn ở cửa. Những kẻ khủng bố vừa tấn công thành phố bằng vũ khí sinh học để giải phóng một loại vi-rút gây chết người

Unknown2020-07-06 13:09:39

Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies Việt Sub (2015)

nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng biệt kích hải quân seal đã phải chống lại những xác sống zombie sau khi đại dịch zombie bùng nổ ở thành phố new orleans họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân zombie hùng mạnhcuộc chiến không cân sức,xem phim cuộc chiến không cân sức,download cuộc chiến không cân sức,xem online cuộc chiến không cân sức hd,xem cuộc chiến không cân sức nhanh,tai phim cuộc chiến không cân sức,navy seals vs zombies,xem phim navy seals vs zombies,download navy seals vs zombies,xem online navy seals vs zombies hd,xem navy seals vs zombies nhanh,tai phim navy seals vs zombies,stephanie honoré,molly hagan,ed quinn