Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)RSS Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)
Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans
Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công chúa Andromeda là con gái của vua Cepheus, người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần. Thần trả thù của thế giới ngầm, Hades, đòi hỏi Andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra Kraken với Argos.
The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2.Diễn Viên: Doãn Thiên Chiếu,Lâm Phong Diệp

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2Thuyết Minh Năm: 2019

kể về một tiệm Kim Ngân ( vàng bạc) mới được mở ở Bạch Ngư Trấn. Trương Bất Hối từ trước đến nay luôn bị Lại Hiểu Hoa áp bức, chính vì vậy muốn để Lại Hiểu Hoa phải thua dưới tay mình. Không ngờ lại bị ông chủ của Kim Ngân Lâu là La Ngũ Châu ám toán, Trương Bất Hối chỉ đành phải hãm hại Lại Hiểu Hoa.

Unknown2020-08-09 08:48:38

Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)

công chúa andromeda là con gái của vua cepheus người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần thần trả thù của thế giới ngầm hades đòi hỏi andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra kraken với argoscuộc chiến giữa các vị thần,xem phim cuộc chiến giữa các vị thần,download cuộc chiến giữa các vị thần,xem online cuộc chiến giữa các vị thần hd,xem cuộc chiến giữa các vị thần nhanh,tai phim cuộc chiến giữa các vị thần,clash of the titans,xem phim clash of the titans,download clash of the titans,xem online clash of the titans hd,xem clash of the titans nhanh,tai phim clash of the titans,sam worthington,liam neeson,ralph fiennes