Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)RSS Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)
Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến khốc liệt giữa những kênh truyền hình mua sắm tại nhà. Ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau, nhưng ở họ có một điểm chung là khao khát được đứng trên đỉnh danh vọng của lĩnh vực này. Bởi vì lý do đó, họ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang có.
Mối Tình Ngang Trái Call It Love

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

100 Scene No Koi 100 Khoảnh Khắc Tình Yêu

100 Scene No Koi 100 Khoảnh Khắc Tình YêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/3)

Tình yêu luôn là điều đẹp đẽ, kỳ diệu và đáng trân trọng nhất. Hãy cùng thư giãn trong những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tình yêu trong bộ minidrama với sự tham gia của Mizushima Hiro - chàng trưởng ký túc xá II trong HanaKimi hay anh chàng quản gia đẹp trai của Mei-chan.

Oán Nghiệp Three Lives.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Oán Nghiệp Three LivesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên, con người và hồn ma. Hồn ma Công chúa Thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương. Tiên nữ Rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạo.

Unknown2022-04-27 16:20:33

Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn - Kill Heel Thuyết Minh (2022)

cuộc chiến khốc liệt giữa những kênh truyền hình mua sắm tại nhà ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau nhưng ở họ có một điểm chung là khao khát được đứng trên đỉnh danh vọng của lĩnh vực này bởi vì lý do đó họ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang cócuộc chiến giày gót nhọn,xem phim cuộc chiến giày gót nhọn,download cuộc chiến giày gót nhọn,xem online cuộc chiến giày gót nhọn hd,xem cuộc chiến giày gót nhọn nhanh,tai phim cuộc chiến giày gót nhọn,kill heel,xem phim kill heel,download kill heel,xem online kill heel hd,xem kill heel nhanh,tai phim kill heel