Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies
Diễn viên: Tania Raymonde, Aj Michalka, Keith David, Scout Taylor Compton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thực tập sinh được giao nhiệm vụ truy tìm 1 chiếc vòng cổ trị giá hàng triệu đô-la, và đây cũng là bằng chứng tội phạm liên quan đến người bạn cùng phòng của anh.
Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Kè Thù Số Một My Best Enemy.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Georg Friedrich,Ursula Strauss

Kè Thù Số Một My Best EnemyThuyết Minh Năm: 2011

Một bộ phim hài thế chiến thứ hai tối về hai người bạn, tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp và một trường hợp không may của bản sắc nhầm lẫn, như một người đàn ông Do Thái của Đức Quốc xã chuyển nơi có người bạn thân nhất của mình để tồn tại

Mạng Đổi Mạng Skin Trade.Diễn Viên: Ron Perlman,Tony Jaa,Celina Jade,Michael Jai White

Mạng Đổi Mạng Skin TradeThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic, một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Unknown2019-02-08 07:05:31

Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)

một thực tập sinh được giao nhiệm vụ truy tìm 1 chiếc vòng cổ trị giá hàng triệu đô la và đây cũng là bằng chứng tội phạm liên quan đến người bạn cùng phòng của anhcuộc chiến dối trá,xem phim cuộc chiến dối trá,download cuộc chiến dối trá,xem online cuộc chiến dối trá hd,xem cuộc chiến dối trá nhanh,tai phim cuộc chiến dối trá,dirty lies,xem phim dirty lies,download dirty lies,xem online dirty lies hd,xem dirty lies nhanh,tai phim dirty lies,tania raymonde,aj michalka,keith david,scout taylor compton