Cú Click Huyền Bí - Chạm Đến Tâm Hồn Thuyết Minh (2006)RSS Cú Click Huyền Bí - Chạm Đến Tâm Hồn Thuyết Minh (2006)
Cú Click Huyền Bí - Chạm Đến Tâm Hồn
Diễn viên: Adam Sandler, Christopher Walken, Kate Beckinsale
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Click này kể về anh kiến trúc sư Michael Newman bận rộn, được tặng một chiếc điều khiển từ xa với quyền năng độc đáo là có thể xoay chuyển thời gian. Nhưng Newman đã lạm dụng nó và vô tình tua nhanh cuộc đời mình, bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá bên gia đình.
Chọn Tình Yêu Choose Love

Chọn Tình Yêu Choose LoveViệt Sub Năm: 2023

Người bạn trai chín chắn. Người đã ra đi. Ngôi sao nhạc rock quyến rũ. Cami sẽ chọn ai? Trong bộ phim hài lãng mạn tương tác này, chuyện tình của cô ấy nằm cả trong tay bạn.

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished Business.Diễn Viên: Vince Vaughn,Tom Wilkinson,Dave Franco,Sienna Miller

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished BusinessViệt Sub Năm: 2015

mang đến thật nhiều tiếng cười qua chuyến đi công tác làm ăn rất bá đạo của Dan Trunkman cùng hai đồng nghiệp của mình là Timothy McWinters và Mike Pancake. Họ cần phải chốt một hợp đồng cực kì quan trọng đối với họ, tuy nhiên, chuyến công tác này lại không như những chuyến công tác chúng ta thường biết. Vì thói đời thường hay đưa đẩy nên họ đành phải đẩy đưa để đạt được hợp đồng.

Unknown2020-09-13 18:30:45

Cú Click Huyền Bí - Chạm Đến Tâm Hồn Thuyết Minh (2006)

click này kể về anh kiến trúc sư michael newman bận rộn được tặng một chiếc điều khiển từ xa với quyền năng độc đáo là có thể xoay chuyển thời gian nhưng newman đã lạm dụng nó và vô tình tua nhanh cuộc đời mình bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá bên gia đìnhcú click huyền bí,xem phim cú click huyền bí,download cú click huyền bí,xem online cú click huyền bí hd,xem cú click huyền bí nhanh,tai phim cú click huyền bí,chạm đến tâm hồn,xem phim chạm đến tâm hồn,download chạm đến tâm hồn,xem online chạm đến tâm hồn hd,xem chạm đến tâm hồn nhanh,tai phim chạm đến tâm hồn,adam sandler,christopher walken,kate beckinsale