Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman Thuyết Minh (2022)RSS Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman Thuyết Minh (2022)
Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do Bae Man trở thành công tố viên quân sự để tìm kiếm thành công và luôn mong chờ ngày được trút bỏ quân phục. Cha Woo In là con gái duy nhất của một gia đình tài phiệt, nhưng lại chọn làm công tố viên để trả thù. Cuộc gặp gỡ giữa Bae Man và Woo In đã khiến cả hai thay đổi.
Siêu Hacker Mr Robot.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Siêu Hacker Mr RobotViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

nói về Elliot (Rami Malek, “24”), một lập trình viên trẻ, ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệ.

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Đọc Tâm Trí The Liar Hunter.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Unknown2022-04-28 20:15:45

Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman Thuyết Minh (2022)

do bae man trở thành công tố viên quân sự để tìm kiếm thành công và luôn mong chờ ngày được trút bỏ quân phục cha woo in là con gái duy nhất của một gia đình tài phiệt nhưng lại chọn làm công tố viên để trả thù cuộc gặp gỡ giữa bae man và woo in đã khiến cả hai thay đổicông tố viên quân sự doberman,xem phim công tố viên quân sự doberman,download công tố viên quân sự doberman,xem online công tố viên quân sự doberman hd,xem công tố viên quân sự doberman nhanh,tai phim công tố viên quân sự doberman,military prosecutor doberman,xem phim military prosecutor doberman,download military prosecutor doberman,xem online military prosecutor doberman hd,xem military prosecutor doberman nhanh,tai phim military prosecutor doberman