Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử - The Rise Of A Tomboy Thuyết Minh (2016)RSS Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử - The Rise Of A Tomboy Thuyết Minh (2016)
Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử - The Rise Of A Tomboy
Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn, Jung Il Woo, Đồng Phi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.
Cảnh Sát Siêu Đẳng Kopps.Diễn Viên: Fares Fares,Torkel Petersson,Göran Ragnerstam

Cảnh Sát Siêu Đẳng KoppsViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Cảnh Sát Siêu Đẳng kể về anh chàng Cảnh sát Thụy Điển tên là Benny muốn được như những cảnh sát người Mỹ, mà anh ta đã thấy trong các bộ phim Hollywood. anh muốn giống như họ muốn tiêu diệt kẻ xấu. tuy nhiên công việc của anh rất bình thường cũng không có gì quan trọng. Thường thì Benny và các đồng nghiệp chỉ uống cà phê và ăn bánh sandwich. Trong suốt 10 năm không hề xảy ra bất kỳ một tội ác nào, và vì vậy người ta quyết định đóng cửa cái trạm cảnh sát không cần thiết này. Bị rơi vào

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre Next.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre NextViệt Sub Năm: 2011

Phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.

Đặc Vụ Catwalk Runway Cop.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Đặc Vụ Catwalk Runway CopViệt Sub Năm: 2012

Một ngày, anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp Ko Young-Jae, thám tử Cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ. Trong hai tuần, anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múi.

Unknown2020-04-15 15:31:46

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử - The Rise Of A Tomboy Thuyết Minh (2016)

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu từ khi lên kế hoạch sản xuất bộ phim điện ảnh “công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “sam sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộngcông thức tình yêu của nữ hán tử,xem phim công thức tình yêu của nữ hán tử,download công thức tình yêu của nữ hán tử,xem online công thức tình yêu của nữ hán tử hd,xem công thức tình yêu của nữ hán tử nhanh,tai phim công thức tình yêu của nữ hán tử,the rise of a tomboy,xem phim the rise of a tomboy,download the rise of a tomboy,xem online the rise of a tomboy hd,xem the rise of a tomboy nhanh,tai phim the rise of a tomboy,triệu lệ dĩnh,trương hàn,jung il woo,đồng phi