Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)RSS Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)
Cổng Địa Ngục - Devils Gate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.
Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: Logan.Diễn Viên: Kim Bum,Phùng Thiệu Phong,Lưu Gia Linh,Angelababy

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: LoganThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Unknown2018-01-28 11:03:30

Cổng Địa Ngục - Devils Gate Thuyết Minh (2018)

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của fbi daria francis amanda schull cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên cổng địa ngục phía bắc dakotacổng địa ngục,xem phim cổng địa ngục,download cổng địa ngục,xem online cổng địa ngục hd,xem cổng địa ngục nhanh,tai phim cổng địa ngục,devils gate,xem phim devils gate,download devils gate,xem online devils gate hd,xem devils gate nhanh,tai phim devils gate