Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)RSS Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)
Con Gấu - The Bear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.
Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Vùng Xanh Hidden Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Tuyên Chiến I Declare War.Diễn Viên: Siam Yu,Kolton Stewart,Gage Munroe,Michael Friend

Tuyên Chiến I Declare WarViệt Sub Năm: 2012

Xung quanh trận đánh giả của những đứa trẻ hàng xóm của nhau lại gợi cho bất cứ ai nhiều điều, người ta có thể lao vào đấu đá hơn thua để rồi được gì, hay chỉ nhận được những thứ hoàn toàn vô nghĩa…

Unknown2021-03-26 19:40:51

Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da trong phim mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng rất thật bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vậtcon gấu,xem phim con gấu,download con gấu,xem online con gấu hd,xem con gấu nhanh,tai phim con gấu,the bear,xem phim the bear,download the bear,xem online the bear hd,xem the bear nhanh,tai phim the bear