Con Đường Tội Lỗi Của Carlito - Carlitos Way Việt Sub (1993)RSS Con Đường Tội Lỗi Của Carlito - Carlitos Way Việt Sub (1993)
Con Đường Tội Lỗi Của Carlito - Carlitos Way
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về tay buôn ma túy Carlito. Sau khi ra tù, Carlito mở một hộp đêm hòng kiếm chút tiền để một ngày nào đó rời bỏ New York cùng người yêu...
Ngài Jones Mr. Jones

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Trắng Án Innocence

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Unknown2020-03-11 11:48:09

Con Đường Tội Lỗi Của Carlito - Carlitos Way Việt Sub (1993)

chuyện kể về tay buôn ma túy carlito sau khi ra tù carlito mở một hộp đêm hòng kiếm chút tiền để một ngày nào đó rời bỏ new york cùng người yêucon đường tội lỗi của carlito,xem phim con đường tội lỗi của carlito,download con đường tội lỗi của carlito,xem online con đường tội lỗi của carlito hd,xem con đường tội lỗi của carlito nhanh,tai phim con đường tội lỗi của carlito,carlitos way,xem phim carlitos way,download carlitos way,xem online carlitos way hd,xem carlitos way nhanh,tai phim carlitos way